[giaban]145,000[/giaban]
[tomtat][giacu]755,000[/giacu]
Gạch Tuynel được sản xuất với nguyên liệu là đất sét được ngâm ủ kỹ theo đúng thời gian quy định. Sau đó được đưa vào công đoạn sơ chế, bao gồm: Tiếp liệu – tách đá – nghiền khô – nghiền tinh. Sau khi sơ chế nguyên liệu đất sét được đưa vào máy nhào trộn 2 trục để trộn với than cám đá nhằm đạt độ dẻo cần thiết để đưa qua máy đùn hút chân không đưa nguyên liệu vào khuôn để tạo ra sản phẩm gạch mộc (gạch chưa nung). [/tomtat]
[chitiet]

Gạch xây dựng có rất nhiều loại, nhưng tóm lược có thể chia ra 2 loại như sau:
1. Gạch không nung: ví dụ như Gạch papanh, Gạch Block hay gạch xi măng cốt liệu, Gạch xi măng – cát, Gạch không nung tự nhiên như granit, Gạch bê tông bọt siêu nhẹ, Gạch bê-tông khí chưng áp v.v…
2. Gạch nung: như gạch chỉ, gạch men v.v…

Trong đó, gạch chỉ được hiểu là loại gạch xây làm từ đất nung. Kích thước loại gạch này có nhiều loại khác nhau.
Về hình dáng, gạch chỉ lại được chia ra làm hai loại: gạch chỉ đặc và gạch chỉ có lỗ. Tất nhiên là loại có lỗ lại phân ra làm nhiều loại nữa tùy vào công năng sử dụng của gạch như gạch lỗ tròn, gạch lỗ vuông, 2 lỗ, 4 lỗ, 6 lỗ (tôi chưa thấy loại gạch có lỗ méo, nhưng thấy người ta dùng động từ “đóng gạch” nhiều lắm, chẳng hiểu họ nói về cái gì…).
Về cách thức nung: người ta chia ra làm 02 loại, gạch nung thủ công theo phương pháp truyền thống – và Gạch Nung Tuynel (Loại mà Nam Thành Vinh đang cung cấp cho quý khách hàng)
Trong bài viết này Nam Thành Vinh chỉ xin giới thiệu sâu hơn về Gạch Tuynel – là loại gạch đang được dùng rất phổ biến hiện nay, vì các lý do sau:
Thứ nhất: gạch tuynel chất lượng bảo đảm và đồng đều hơn gạch thủ công.
Thứ hai, loại gạch này nhẹ hơn và cách nhiệt tốt hơn
[/chitiet]

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm